Kiến thức chuyên môn
Kiến thức về CRM
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý thông tin và tương tác với cả khách hàng hiện tại và tiềm năng. CRM không chỉ thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng mà còn tự động hóa quy
26 Thg 08 2024
Danh mục
Bài viết nổi bật

Kiến thức về CRM
26 Thg 08 2024
CRM là gì? Tìm hiểu hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM
CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý thông tin và tương tác với cả khách hàng hiện tại và tiềm năng. CRM không chỉ thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng mà còn tự động hóa quy
Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng?
Giải pháp Chuyển đổi số
22 Thg 05 2024