Techblog
11 Thg 12 2024

Customer Lifetime Value (CLV) là gì? Cách tính, mẹo cải thiện CLV hiệu quả

Thủy Nguyễn Thủy Nguyễn
Chia sẻ bài viết
Customer Lifetime Value (CLV) là gì? Công thức tính, cách tăng CLV
    Hành vi mua sắm người tiêu dùng trên TMĐT bị ảnh hưởng bởi \
    Hành vi mua sắm người tiêu dùng trên TMĐT bị ảnh hưởng bởi \"Mua sắm kết hợp giải trí\"
    Hashtags: CRM
    Techblog
    Chia sẻ bài viết
    Thủy Nguyễn
    Tác giả
    Thủy Nguyễn

    Thủy Nguyễn - Senior Marketing Excutive với 5 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ tự động cho marketing và sale cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh như: F&B, du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin...

    Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số, tôi tự tin có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong vận hành trọn bộ công cụ như Chatbot, Email Marketing, CRM, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp chuyển đổi mô hình online thành công, tăng thu - giảm chi, kích thích doanh thu nhanh chóng và bền vững.

    Theo dõi thêm các bài viết của Thủy Nguyễn tại đây: https://twitter.com/thuynguyen71992

    Đang được quan tâm
    Câu hỏi quan trọng mà bài viết này sẽ giải đáp là: "Đầu tiên là tiền đâu?" Và làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí, đảm bảo rằng khoản đầu tư này không chỉ là gánh nặng mà còn mang lại giá trị thực sự?