Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả

Thủy Nguyễn Thủy Nguyễn
Chia sẻ bài viết

    Chìa khóa của một chiến lược tiếp thị hiệu quả là biết đối tượng mục tiêu của bạn và những người có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Đây là lúc cá tính người mua phát huy tác dụng. Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.

    Và ngay cả khi bạn đã có sẵn các nhân vật, họ cần phải phát triển theo hướng mà doanh nghiệp của bạn đang đi.

    Để giải quyết vấn đề này, nhóm từ Grazitti Interactive đã tổng hợp hướng dẫn này để thiết lập tính cách khán giả rõ ràng và hiệu quả.

    Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn trong quá trình tiếp cận và tiếp thị, bán hàng của bạn.

    Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả

    Chăm sóc khách hàng
    Chia sẻ bài viết
    Thủy Nguyễn
    Tác giả
    Thủy Nguyễn

    Thủy Nguyễn - Senior Marketing Excutive với 5 năm kinh nghiệm triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ tự động cho marketing và sale cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh như: F&B, du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin...

    Thấu hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số, tôi tự tin có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong vận hành trọn bộ công cụ như Chatbot, Email Marketing, CRM, thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để giúp doanh nghiệp chuyển đổi mô hình online thành công, tăng thu - giảm chi, kích thích doanh thu nhanh chóng và bền vững.

    Theo dõi thêm các bài viết của Thủy Nguyễn tại đây: https://twitter.com/thuynguyen71992