Chìa khóa của một chiến lược tiếp thị hiệu quả là biết đối tượng mục tiêu của bạn và những người có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Đây là lúc cá tính người mua phát huy tác dụng. Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.
Và ngay cả khi bạn đã có sẵn các nhân vật, họ cần phải phát triển theo hướng mà doanh nghiệp của bạn đang đi.
Để giải quyết vấn đề này, nhóm từ Grazitti Interactive đã tổng hợp hướng dẫn này để thiết lập tính cách khán giả rõ ràng và hiệu quả.
Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn trong quá trình tiếp cận và tiếp thị, bán hàng của bạn.
Bài viết cùng tác giả
Xem tất cả
