Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả

Nguyễn Hữu Dũng Nguyễn Hữu Dũng
Chia sẻ bài viết

    Chìa khóa của một chiến lược tiếp thị hiệu quả là biết đối tượng mục tiêu của bạn và những người có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Đây là lúc cá tính người mua phát huy tác dụng. Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.

    Và ngay cả khi bạn đã có sẵn các nhân vật, họ cần phải phát triển theo hướng mà doanh nghiệp của bạn đang đi.

    Để giải quyết vấn đề này, nhóm từ Grazitti Interactive đã tổng hợp hướng dẫn này để thiết lập tính cách khán giả rõ ràng và hiệu quả.

    Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn trong quá trình tiếp cận và tiếp thị, bán hàng của bạn.

    Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả

    Chăm sóc khách hàng
    Chia sẻ bài viết
    Nguyễn Hữu Dũng
    Tác giả
    Nguyễn Hữu Dũng
    Giám đốc Khối Websolution

    Mr. Nguyễn Hữu Dũng - Giám đốc Web Solutions Bizfly Martech - VCCorp.

    Ngày sinh: 02/07/1981
    Trong hơn 15 năm với với vị trí Giám đốc Web Solutions tại Bizfly - vận hành bởi VCCorp, ông đã tư vấn, lên kế hoạch triển khai, đào tạo tạo dựng websites cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Ông Dũng cũng là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho các websites thương mại điện tử của Việt Nam như Rongbay, Enbac, Muare,...