Bizfly News
15 Thg 10 2019

BizFly Chat- Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Nhã Uyên
Chia sẻ bài viết

Theo khảo sát của Digital Customer Service Benchmark, có đến 73% khách hàng cảm thấy hài lòng khi được hỗ trợ qua chatbot. Trong khi đó, chỉ có 44% hài lòng với việc tư vấn qua điện thoại và 61% hài lòng với email. 
Một khảo sát khác của Aspect cũng cho thấy hơn 60% người dùng cho rằng chatbot thân thiện, tư vấn nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các công cụ còn lại.

Đây cũng chính là lí do Bizfly Chat ra đời nhằm mang đến giải pháp marketing tự động, hiệu quả và tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp của bạn.

1. BizFly Chat là gì? 

BizFly Chat cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho chủ doanh nghiệp. 

Không chỉ là một công cụ chatbot trả lời tự động theo kịch bản có sẵn, BizFly Chat còn mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tập trung và theo dõi hiệu suất làm việc của sale hiệu quả hơn.

BizFly được vận hành bởi VCCORP - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số tại Việt Nam hiện nay. 

2. Những ai nên dùng BizFly Chat? 

BizFly Chat ra đời nhằm mang lại giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh cho tất cả những ai đang gặp rắc rối trong việc tiếp cận, tư vấn và quản lý khách hàng trên các kênh online hiện nay.

Công cụ này tỏ ra đặc biệt hữu dụng đối với các nhóm cá nhân/doanh nghiệp là chủ các chuỗi shop online (thời trang, spa, dịch vụ làm đẹp,...), chuỗi nhà hàng ẩm thực, công ty môi giới bất động sản hay các đơn vị tổ chức sự kiện... đang tìm kiếm một công cụ chăm sóc khách hàng tự động nhằm tiết kiệm nhân lực và tối ưu chi phí.

3. BizFly Chat mang đến lợi thế gì cho bạn?

Tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực nhờ tính năng trả lời tự động 24/7

Làm 1 ví dụ đơn giản, nếu mỗi ngày một nhân viên tư vấn cần trung bình 20 phút để chăm sóc 1 khách hàng thì trong 8 tiếng làm việc, 1 nhân viên chỉ có thể tiếp cận tối đa khoảng 24 khách hàng. Để tư vấn cho 1000 khách hàng, bạn cần ít nhất 10 nhân viên làm việc liên tục 8h đồng hồ trong 4 ngày liên tiếp. 

Với BizFly Chat, chỉ trong 5 phút,  hệ thống chatbot sẽ tự động giúp bạn tư vấn cho hàng nghìn khách hàng khác nhau cùng lúc.

Bạn cũng không còn phải bận tâm, lo lắng sẽ bỏ lỡ tin nhắn quan trọng của khách vào lúc đêm muộn hay vào những ngày cuối tuần, nghỉ lễ… vì BizFly Chat được lập trình tính năng tự động trả lời các câu hỏi theo kịch bản có sẵn xuyên suốt thời gian 24/7. 

Trường hợp khách hàng đặt những câu hỏi mới, ngoài dự kiến về sản phẩm, BizFly Chat sẽ dựa trên các keyword để đưa ra câu trả lời. Đồng thời tự động lưu lại những câu hỏi này để làm tiền đề update các kịch bản chi tiết mới, phục vụ người dùng tối ưu hơn.

Sử dụng tính năng chat tự động 24/7 của BizFly Chat là bạn đã  tiết kiệm được 30% chi phí chăm sóc khách hàng và hạn chế hơn 80% các cuộc gọi đơn giản không cần nhân viên tư vấn!                                                                                                                                                                                                                             

Tiết kiệm chi phí hiệu quả với hệ thống Remarketing 0 đồng

Không phải khách hàng nào khi inbox tư vấn cũng đều quyết định mua sản phẩm của bạn. Sẽ có trường hợp sản phẩm khách hàng định mua không có size, mẫu mã, màu sắc phù hợp hay khách hàng vẫn còn băn khoăn về mức giá của sản phẩm mà bạn cung cấp.

Lúc này, thẻ tag trên BizFly Chat sẽ giúp bạn ghim lại thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng này.

Vào thời gian tới, khi có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hoặc có các chương trình giảm giá, khuyến mại, hệ thống Remarketing 0 đồng của BizFly Chat sẽ tự động gửi thông tin đến nhóm khách hàng này và kích thích hành vi mua sắm từ họ. 

Điều này giúp bạn tiết kiệm đến 80% chi phí quảng cáo mà vẫn thu được doanh số vượt trội.

Quản lý nguồn chat dễ dàng chỉ bằng 1 công cụ duy nhất

Bạn thường xuyên phải mở đến hàng chục tab trên máy tính chỉ để trả lời câu hỏi của khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau (fanpage, website, landingpage, bài PR…).  Bạn luôn luôn gặp phải những rắc rối như tư vấn chồng chéo khách, tư vấn sai nội dung, nhập sai đơn hàng của khách, để sót khách, bỏ lỡ những đơn hàng quan trọng… do có quá nhiều khách hàng cần tư vấn trong cùng một lúc.

BizFly Chat giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối trên nhờ giải pháp quản lý nguồn chat - giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng chỉ trên một thanh công cụ duy nhất. 

Nếu online, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với khách hoặc lựa chọn ưu tiên tư vấn cho những khách hàng “nóng”.

Trong trường hợp bạn offline, nội dung chat của khách sẽ được gửi thông báo qua email, giúp bạn không bỏ lỡ những đơn hàng quan trọng.

Bảo mật thông tin, chống cướp khách

Khách hàng comment đặt hàng trên fanpage hoặc để lại số điện thoại, email cá nhân cho bạn để nhờ tư vấn. Song vì một lí do nào đó bạn vẫn chưa kịp tương tác với họ. 

Khi đó, đối thủ sẽ nhân cơ hội lấy trộm thông tin khách hàng của bạn và tư vấn cho họ những sản phẩm tương tự. Hoặc nguy hiểm hơn, có kẻ sẽ “mượn” danh tính của bạn để cướp đơn, lừa bịp khách hàng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bạn và doanh nghiệp.

Với BizFly Chat, những rủi ro trên sẽ không bao giờ xảy ra với bạn nhờ tính năng tự động ẩn comment chứa số điện thoại, email của khách hàng. Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tối đa và doanh thu của doanh nghiệp sẽ được đảm bảo tuyệt đối.

Phân loại và báo cáo khách hàng

BizFly Chat được tích hợp công cụ CRM mini cho phép bạn phân loại khách hàng dễ dàng dựa trên những tiêu chí cụ thể như: nguồn tiếp cận, vị trí địa lý, độ tuổi, nhu cầu, lịch sử mua hàng, lịch sử tương tác… Bạn sẽ biết được khách hàng của mình là ai, tương tác với sản phẩm của bạn qua những kênh nào, đang quan tâm đến những dịch vụ/sản phẩm gì và nhiệm vụ của bạn là đáp ứng tối ưu nhu cầu của họ.

4. BizFly Chat- đối tác tin dùng của nhiều doanh nghiệp uy tín

Đơn giản, dễ sử dụng, chống cướp khách hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu và gia tăng gấp đôi tỉ lệ chốt đơn, BizFly Chat là giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho mọi doanh nghiệp.

Công cụ này đang được ứng dụng và phát huy hiệu quả trong nhiều lĩnh vực kinh doanh của nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín hiện nay như:  Vinhomes, Vingroup, CafeF, Dantri, Samsung, Honda, VTV.

Đừng phí thời gian, công sức, tiền bạc cho một kết quả tư vấn không thực sự hiệu quả. 

Lựa chọn BizFly Chat ngay hôm nay để làm chủ giải pháp chăm sóc khách hàng đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất! 

Liên hệ hotline: 1900.63.64.65 để được tư vấn miễn phí 24/7!

Hashtags:
Bizfly News
Chia sẻ bài viết

Bài viết nổi bật

Bizfly News
19 Thg 06 2024

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI

Chào bạn đến với Bizfly News! Trong bài viết này, chúng tôi xin thông báo về lịch nâng cấp tính năng quan trọng của sản phẩm BizChatAI. Thông tin chi tiết dưới đây.